Entries from 2020-10-01 to 1 month

https://www.topbr.net แฟรงค์แลมพาร์ดสามารถหาเอแด็นอาซาร์ทดแทนที่สมบูรณ์แบบของเชลซีได้ด้วยการย้อนกลับการตัดสินใจครั้งสำคัญ

การชนะคราสโนดาร์ของเชลซี 4-0 ทำให้แฟรงค์แลมพาร์ดต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ และไม่ใช่ว่าจะเริ่ม Hakim Ziyech กับ Burnley ในวันเสาร์หรือเพื่อรักษาศรัทธาใน Callum Hudson-Odoi เหนือ Christian Pulisic สำหรับการเดินทางไป Turf Moor เฮดโค้ชของเดอะบลูส์…

https://www.kjarnold.com แพทริคแบมฟอร์ดของลีดส์เรียกหาเซอร์มาร์คัสแรชฟอร์ดหลังระดมทุนได้มากกว่า 20 ล้านปอนด์

แพทริคแบมฟอร์ดสตาร์ของลีดส์เรียกร้องให้มาร์คัสแรชฟอร์ดคู่แข่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาเป็นอัศวิน แรชฟอร์ดชนะใจคนในชาติจากการรณรงค์อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ด้อยโอกาส เอซของอังกฤษได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากการท…

https://www.cfcode.com แลมพาร์ดเลือกทีมคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุด 7 ทีมและเข้าร่วมในการอภิปรายเมสซี่ vs โรนัลโด้

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีได้ตั้งชื่อทีมเจ็ดทีมที่ดีที่สุดของเขาซึ่งประกอบด้วยคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุดที่เขาต้องเผชิญในอาชีพการเล่นที่โด่งดัง นักเตะวัย 42 ปีได้พบกับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้มาตลอดอาชีพของเขาและพูดในการถามตอบเสมือนจ…

https://www.nausoft.net โอเว่นฮาร์กรีฟส์ระบุช่วงเวลาที่มาร์คัสแรชฟอร์ดแสดงให้เห็นว่าเขาควรจะเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โอเว่นฮาร์กรีฟส์ได้ระบุช่วงเวลาในการเล่นอาร์บีไลป์ซิกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แสดงให้เห็นว่าทำไมมาร์คัสแรชฟอร์ดจะเป็นกัปตันทีมยูไนเต็ดในอนาคต แรชฟอร์ดลงจากม้านั่งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ไปสู่ชัยชนะที่สะดวกสบายขณ…

https://www.champsolutions.net Thuram สาบานว่า Gladbach จะได้เรียนรู้จากผู้นำของเรอัลมาดริดที่ถูกปฏิเสธ - ก่อนที่จะทุบสถิติการทำประตูของพ่อของลิเลียน

ฝ่ายเยอรมันตั้งเป้าที่จะเรียกร้องสามแต้มจนกว่ายักษ์ใหญ่ของสเปนจะบุกมาถึงสองครั้งในช่วงท้ายเกมเพื่อรับแต้มMarcus Thuram ดาวเตะของโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคกล่าวว่าฝ่ายของเขาต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดหลังจากที่พวกเขาเสียประตู 2 ประตูในการเสมอกั…

https://www.topbr.net Owen Hargreaves อธิบายว่าทำไม Donny van de Beek ถึงไม่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โอเว่นฮาร์กรีฟส์อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้อธิบายว่าทำไมดอนนี่ฟานเดอบีคถึงไม่ได้ให้ความสำคัญมากนักในฤดูกาล 2020/21 จนถึงปัจจุบัน Van de Beek เป็นการลงนามครั้งแรกของ United ในช่วงฤดูร้อนเมื่อเขามาถึง Old Trafford จาก Ajax ในเดือนกั…

https://www.women-can-be-wealthy-too.com แชมเปียนส์ลีก: บรูโนเฟอร์นันเดสเป็นผู้นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเปแอสเชโดยไม่มีแฮร์รี่แม็คไกวร์

ปารีส: แฮร์รี่แม็คไกวร์ไม่ได้เดินทางไปกับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยเปิดตัวไปยังปารีสแซงต์แชร์กแมงในฐานะผู้จัดการทีม Ole Gunnar Solskjaer ยืนยันว่า Bruno Fernandes จะเป็นกัปตันทีมผู้มาเยือนในเมืองหล…

https://www.m4r3k.org/ สตีฟนิโคลตั้งชื่อทีมสี่ทีมที่แย่งชิงตำแหน่งพรีเมียร์ลีกในขณะที่ลิเวอร์พูลประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างเวอร์จิลฟานไดจ์ค

สตีฟนิโคลทำนายว่าลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซีและท็อตแนมคือทีมที่จะต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังจากเริ่มต้นแคมเปญใหม่อย่างมาก ยันต์แดง Virgil van Dijk ได้รับการยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งอาจเห็นได้ว่า…

https://ideldev.com/ กองหน้า Divock Origi ของลิเวอร์พูลเปิดใจถึงความเจ็บปวดจากการถูกเหยียดเชื้อชาติ

Divock Origi กองหน้าลิเวอร์พูลเปิดใจเป็นครั้งแรกที่เขาประสบปัญหาการเหยียดผิวในวงการฟุตบอลและความสุขที่ได้เห็นวัฒนธรรมหลากหลายในห้องแต่งตัวฟุตบอล เมื่อพูดถึงแคมเปญ No Room For Racism ของพรีเมียร์ลีก Origi ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่เขาถูกเลือกป…

https://www.wysecommunicator.com/ แฟรงค์แลมพาร์ดนายใหญ่ของเชลซีได้รับการสนับสนุนให้คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ก่อนที่เซบีย่า

Julen Lopetegui นายใหญ่ของเซบีย่าเชื่อว่าทีมเชลซีของแฟรงค์แลมพาร์ดเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ แลมพาร์ดต้องทนกับแคมเปญที่ยากลำบากในยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่เชลซีไล่ต้อนผ่านกลุ่มของพวกเขาก่อนที่จะแพ้ 7-1 รวม…

https://www.softsolme.com/ เซลติก, เรนเจอร์ส, SPFL, เซนต์เมียร์เรน, ซลาตันอิบราฮิโมวิช

มาร์ตินโอนีลอดีตผู้จัดการทีมเซลติกให้การสนับสนุนนีลเลนนอนเพื่อปิดปากนักวิจารณ์ของเขาและชนะสิบคะแนนติดต่อกัน (อาทิตย์) ซลาตันอิบราฮิโมวิชสตาร์เอซีมิลานเตือนเซลติกว่าเขามีแรงบันดาลใจเป็นพิเศษหลังจากช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในการแยกตัวออกมาและบอก…

https://www.jlclassics.com/ Bukayo Saka กลายเป็นคนที่อาร์เตต้าไม่สามารถนั่งแท่นอาร์เซนอลได้อีกต่อไป

อาร์เซนอลเฉือนเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวานนี้โดยแพ้ 1-0 ที่สนามเอติฮัด แม้จะมีเพียงประตูเดียวในการแข่งขันที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก Raheem Sterling แต่ก็เป็นนาฬิกาที่น่าสนใจในเชิงกลยุทธ์เมื่อ Pep Guardiola และ Mikel Arteta …