https://www.topbr.net Owen Hargreaves อธิบายว่าทำไม Donny van de Beek ถึงไม่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

f:id:tatamkaewmee:20201028222004j:plain


โอเว่นฮาร์กรีฟส์อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้อธิบายว่าทำไมดอนนี่ฟานเดอบีคถึงไม่ได้ให้ความสำคัญมากนักในฤดูกาล 2020/21 จนถึงปัจจุบัน

Van de Beek เป็นการลงนามครั้งแรกของ United ในช่วงฤดูร้อนเมื่อเขามาถึง Old Trafford จาก Ajax ในเดือนกันยายนโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้นเป็น 40 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามทีมชาติดัตช์ยังไม่ได้เริ่มเกมพรีเมียร์ลีกภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer ในฤดูกาลนี้และถูก จำกัด ไว้ที่การปรากฏตัวของจี้ห้าครั้งโดยมีสองนัดในคาราบาว

Solskjaer เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ Van de Beek ก็ยืนกรานว่าเขาจะยังคงมีส่วนสำคัญในการเล่นให้กับทีมของเขาในช่วงที่เหลือของแคมเปญ

เจ้านายของยูไนเต็ดกล่าวว่า: "มันบอกมากมายเกี่ยวกับคุณภาพเชิงลึกของเราที่เราไม่จำเป็นต้องใช้เขาในทุกเกมมันบอกว่ามันเกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเรา

"เป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่นและผู้แสดงความคิดเห็นบางคนที่ได้ออกไปข้างนอกฉันรู้ว่าคุณมีเวลาสั้น ๆ ทางโทรทัศน์และต้องพูดถึงประเด็นของคุณอย่างรวดเร็ว แต่คุณต้องรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเริ่มสามเกมแรก รู้ว่าคุณเป็นส่วนสำคัญของทีม

"ฉันจะผิดหวังถ้าเพื่อนร่วมทีมบางคนบอกว่าฉันไม่สำคัญกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ฉันไม่ได้เริ่มเกมมากมายดอนนี่จะสำคัญมากสำหรับเราไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น"

เว็บแทงบอลปลอดภัยที่สุด

https://www.topbr.net