Entries from 2020-10-29 to 1 day

https://www.topbr.net แฟรงค์แลมพาร์ดสามารถหาเอแด็นอาซาร์ทดแทนที่สมบูรณ์แบบของเชลซีได้ด้วยการย้อนกลับการตัดสินใจครั้งสำคัญ

การชนะคราสโนดาร์ของเชลซี 4-0 ทำให้แฟรงค์แลมพาร์ดต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ และไม่ใช่ว่าจะเริ่ม Hakim Ziyech กับ Burnley ในวันเสาร์หรือเพื่อรักษาศรัทธาใน Callum Hudson-Odoi เหนือ Christian Pulisic สำหรับการเดินทางไป Turf Moor เฮดโค้ชของเดอะบลูส์…

https://www.kjarnold.com แพทริคแบมฟอร์ดของลีดส์เรียกหาเซอร์มาร์คัสแรชฟอร์ดหลังระดมทุนได้มากกว่า 20 ล้านปอนด์

แพทริคแบมฟอร์ดสตาร์ของลีดส์เรียกร้องให้มาร์คัสแรชฟอร์ดคู่แข่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาเป็นอัศวิน แรชฟอร์ดชนะใจคนในชาติจากการรณรงค์อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ด้อยโอกาส เอซของอังกฤษได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากการท…

https://www.cfcode.com แลมพาร์ดเลือกทีมคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุด 7 ทีมและเข้าร่วมในการอภิปรายเมสซี่ vs โรนัลโด้

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีได้ตั้งชื่อทีมเจ็ดทีมที่ดีที่สุดของเขาซึ่งประกอบด้วยคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุดที่เขาต้องเผชิญในอาชีพการเล่นที่โด่งดัง นักเตะวัย 42 ปีได้พบกับผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เคยเล่นเกมนี้มาตลอดอาชีพของเขาและพูดในการถามตอบเสมือนจ…

https://www.nausoft.net โอเว่นฮาร์กรีฟส์ระบุช่วงเวลาที่มาร์คัสแรชฟอร์ดแสดงให้เห็นว่าเขาควรจะเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โอเว่นฮาร์กรีฟส์ได้ระบุช่วงเวลาในการเล่นอาร์บีไลป์ซิกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แสดงให้เห็นว่าทำไมมาร์คัสแรชฟอร์ดจะเป็นกัปตันทีมยูไนเต็ดในอนาคต แรชฟอร์ดลงจากม้านั่งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ไปสู่ชัยชนะที่สะดวกสบายขณ…