Entries from 2020-10-20 to 1 day

https://www.women-can-be-wealthy-too.com แชมเปียนส์ลีก: บรูโนเฟอร์นันเดสเป็นผู้นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเปแอสเชโดยไม่มีแฮร์รี่แม็คไกวร์

ปารีส: แฮร์รี่แม็คไกวร์ไม่ได้เดินทางไปกับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยเปิดตัวไปยังปารีสแซงต์แชร์กแมงในฐานะผู้จัดการทีม Ole Gunnar Solskjaer ยืนยันว่า Bruno Fernandes จะเป็นกัปตันทีมผู้มาเยือนในเมืองหล…

https://www.m4r3k.org/ สตีฟนิโคลตั้งชื่อทีมสี่ทีมที่แย่งชิงตำแหน่งพรีเมียร์ลีกในขณะที่ลิเวอร์พูลประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างเวอร์จิลฟานไดจ์ค

สตีฟนิโคลทำนายว่าลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซีและท็อตแนมคือทีมที่จะต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังจากเริ่มต้นแคมเปญใหม่อย่างมาก ยันต์แดง Virgil van Dijk ได้รับการยืนยันว่าได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งอาจเห็นได้ว่า…

https://ideldev.com/ กองหน้า Divock Origi ของลิเวอร์พูลเปิดใจถึงความเจ็บปวดจากการถูกเหยียดเชื้อชาติ

Divock Origi กองหน้าลิเวอร์พูลเปิดใจเป็นครั้งแรกที่เขาประสบปัญหาการเหยียดผิวในวงการฟุตบอลและความสุขที่ได้เห็นวัฒนธรรมหลากหลายในห้องแต่งตัวฟุตบอล เมื่อพูดถึงแคมเปญ No Room For Racism ของพรีเมียร์ลีก Origi ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่เขาถูกเลือกป…

https://www.wysecommunicator.com/ แฟรงค์แลมพาร์ดนายใหญ่ของเชลซีได้รับการสนับสนุนให้คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ก่อนที่เซบีย่า

Julen Lopetegui นายใหญ่ของเซบีย่าเชื่อว่าทีมเชลซีของแฟรงค์แลมพาร์ดเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ แลมพาร์ดต้องทนกับแคมเปญที่ยากลำบากในยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่เชลซีไล่ต้อนผ่านกลุ่มของพวกเขาก่อนที่จะแพ้ 7-1 รวม…

https://www.softsolme.com/ เซลติก, เรนเจอร์ส, SPFL, เซนต์เมียร์เรน, ซลาตันอิบราฮิโมวิช

มาร์ตินโอนีลอดีตผู้จัดการทีมเซลติกให้การสนับสนุนนีลเลนนอนเพื่อปิดปากนักวิจารณ์ของเขาและชนะสิบคะแนนติดต่อกัน (อาทิตย์) ซลาตันอิบราฮิโมวิชสตาร์เอซีมิลานเตือนเซลติกว่าเขามีแรงบันดาลใจเป็นพิเศษหลังจากช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในการแยกตัวออกมาและบอก…