Entries from 2020-11-12 to 1 day

https://www.topbr.net การตัดสินใจครั้งใหญ่ของ Declan Rice ได้รับการพิสูจน์แล้วก่อนหน้านี้ระหว่างอังกฤษกับไอร์แลนด์

สองสามนาทีก่อนเริ่มการแข่งขันที่เวมบลีย์ในเย็นวันนี้อย่าแปลกใจถ้ากล้องทีวีค้างอยู่ที่ Declan Rice นานกว่าเป็นครั้งที่สองในช่วงเพลงชาติ เนื่องจากการแข่งขันจัดขึ้นอย่างเร่งรีบเมื่อเดือนที่แล้วการเล่าเรื่องของอังกฤษที่เป็นมิตรกับไอร์แลนด์มักจ…

https://www.topbr.net Nicola Sturgeon ส่งข้อความขอให้โชคดีของสกอตแลนด์ขณะที่เธอยกย่อง Sky Sports

นิโคลาสเตอร์เจียนรัฐมนตรีคนแรกได้ส่งข้อความแห่งความโชคดีไปยังสกอตแลนด์ในขณะที่เธอยกย่องสกายสปอร์ตที่แสดงเกมเซอร์เบียฟรีสู่อากาศ ทีมของสตีฟคล๊าร์คอยู่ในเบลเกรดเพื่อแข่งขันกับเซอร์เบียในรอบเพลย์ออฟยูโร 2020 การรู้ว่าการชนะจะทำให้ทีมชาติขาดหา…

https://www.topbr.net ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้อย่าตกใจซื้อกองหลังมูลค่า 50 ล้านปอนด์ท่ามกลางอาการบาดเจ็บของเวอร์จิลฟานไดจ์คและโจโกเมซ

เจมี่เรดแนปป์อดีตกองกลางลิเวอร์พูลกล่าวว่าหงส์แดงไม่ควรทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ให้กับกองหลังคนใหม่ "เพื่อประโยชน์ของมัน" แบ็คไลน์ที่หมดลงของลิเวอร์พูลได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหลังจากที่โจโกเมซประสบปัญหาที่หัวเข่าขณะฝึกซ้อมกับอังกฤษในหน้าที่ระหว่…

https://www.topbr.net Mark Jackson เกี่ยวกับสิ่งที่เยาวชนของลีดส์ยูไนเต็ดเรียนรู้จากแคมเปญ EFL 'โรลเลอร์โคสเตอร์'

มาร์คแจ็คสันนายใหญ่อายุไม่เกิน 23 ปีของลีดส์ยูไนเต็ดกล่าวชื่นชมประสบการณ์ที่ฝั่งของเขาได้รับระหว่างแคมเปญ EFL Trophy 'โรลเลอร์โคสเตอร์' ความพ่ายแพ้ 3-0 ในลีกวันแบล็คพูลหมายความว่าลีดส์อายุต่ำกว่า 21 ปีไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าจากรอบแบ่งกลุ่ม…

https://www.topbr.net พาดหัวข่าวในช่วงเช้าของลิเวอร์พูลเนื่องจากหงส์แดงวางแผนที่จะไม่ให้โจโกเมซและสนามฝึกซ้อมใหม่ปิดช่องว่าง

โจโกเมซได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขณะฝึกซ้อมกับอังกฤษเมื่อวานนี้ ในขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะหายไปนานแค่ไหน แต่ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาปวดหัวในการป้องกันที่เจอร์เก้นคล็อปป์จะต้องแก้ไข เวอร์จิลฟานไดจ์คลงเล่นในระยะยาวแล้วและเทรนต์อเล็กซานเดอร์ -…

https://www.topbr.net ลิเวอร์พูลต้องได้รับอนุญาตในการเพิ่มทีมที่ถูกคัดออกนอกกรอบเวลาโอน

ลิเวอร์พูลต้องการการจ่ายยาพิเศษจากพรีเมียร์ลีกเพื่อเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คนอกกรอบการโอน การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังอยู่ในช่วงวิกฤตการป้องกันครั้งใหญ่ หงส์แดงจะปราศจากการให้บริการของเวอร์จิลฟานไดจ์คเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเลือกแรกในช่วงที่เ…