Entries from 2020-11-04 to 1 day

https://www.topbr.net พิเศษ: แฟน ๆ นิวคาสเซิลยูไนเต็ดยุติการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อตอบสนองต่อกลยุทธ์ 'ล่าช้า' ของพรีเมียร์ลีก

ราชกิจจานุเบกษาสามารถเปิดเผยตัวแทนทางกฎหมายของ NCSL เมื่อคืนนี้บอกกับลีกว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยกับการขอขยายเวลา พรีเมียร์ลีกผ่านทางทนายความของพวกเขาตอบกลับสามชั่วโมงก่อนกำหนดเวลา 16.00 น. ในวันอังคารโดยขอเวลาเพิ่มอีก 14 วันเพื่อรวบรวมคำตอบโดย…

https://www.topbr.net ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนยูไนเต็ดได้เด็กชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีคนนี้น่าจะฉลาดทีเดียว

ทำไม Jules Kounde ถึงเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลได้อย่างยอดเยี่ยมตาม 90 นาที (h / t Liverpool Echo) ลิเวอร์พูลมี Jules Kounde เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อผู้คัดเลือกเพื่อขึ้นปก Virgil Van Dijk รายงานกล่าวถึง Ozan Kabak, Pau Torres, Mykola…

https://www.topbr.net เผย! ผู้เล่นที่ถูกลงโทษมากที่สุดในพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ในฤดูกาลนี้

ความกังวลใด ๆ ที่ความรุนแรงของการปะทะกันบนเที่ยวบินจะลดลงโดยไม่มีผู้ชมจะถูกปัดเป่าออกไปอย่างแน่นอนโดยการเริ่มต้นการรณรงค์ที่ปลายทั้งสองข้างของตารางและหลังจากการแข่งขัน 13 รอบ - สำหรับบางสโมสรอย่างน้อยเราก็ได้เห็นแล้ว ใบเหลือง 209 ใบและใบแด…

https://www.topbr.net การสอดแนมผู้มีพรสวรรค์ในเซเรียอาอายุต่ำกว่า 20 ปีที่ดีที่สุด: กองหลังเซ็นเตอร์แบ็ค

ในขณะที่เกมพัฒนาไปเรื่อย ๆ บทบาทของแต่ละตำแหน่งก็เช่นกัน วันนี้กองหลังไม่ได้มีดีแค่กองหลังอีกต่อไป ... เกมมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากและในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้ากับสิ่งต่างๆผู้จัดการมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ในการเซ็นสัญญาเฉพ…

https://www.topbr.net โมฮาเหม็ดซาลาห์ยืนยันอาจเห็นว่าลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูลอาจไม่มีโมฮาเหม็ดซาลาห์ในซัมเมอร์หน้าหลังจากที่อียิปต์ยืนยันความตั้งใจที่จะเรียกเขาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก การแข่งขันฟุตบอลชายเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมถึง 7 สิงหาคม 2021 และอียิปต์มีรายละเอียดแผนการที่จะเรียกตัวซาลาห์เ…

https://www.topbr.net Mendy เป็นผู้รักษาประตู 'การบำรุงรักษาต่ำ'

แฟรงค์แลมพาร์ดให้การสนับสนุน Edouard Mendy แบบ "บำรุงรักษาน้อย" เพื่อรักษาระดับความสูงใหม่แม้ว่าผู้รักษาประตูของเชลซีจะเก็บคลีนชีตได้ 5 นัดติดต่อกันแล้วก็ตาม ตัวอุดเซเนกัลเมนดี้จะเผชิญหน้ากับอดีตสโมสรแรนส์ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้ที่สแตมฟอ…